ตอนที่ 7

::: เรื่องย่อ :::

สาวน้อยฉีเว่(เรนนี่) ผู้ตกหลุมรักเพื่อนร่วมห้องนามว่า หยวนอี้ มานาน หยวนอี้ เป็นหนุ่มหล่อ นิสัยดี กีฬาเด่นเป็นกัปตันชมรมบาส วันหนึ่งฉีเยี่ยตัดสินใจเขียนจดหมายรักมอบให้หยวนอี้เพื่อขอออกเดทด้วย แต่ทว่าเหมือนฟ้ากลั่นแกล้ง ตอนที่เธอหลับหูหลับตายื่นจดหมายรักให้ หยวนอี้ เขากลับมองไม่เห็น ก็เลยดันไปให้จดหมายรักผิดคน และหนุ่มที่ได้รับจดหมายผิดคนนั้นก็ดันเป็นตัวร้ายประจำโรงเรียนซะด้วยนามว่า จางหมงเด็กหนุ่มรุ่นน้อง เป็นหนุ่มหล่อมาดนักเลง และเป็น Badboy ชื่อดัง ฉีเว่ ตกใจสุดขีดเลยทิ้งจดหมายแล้ววิ่งหนีไป
เหตุการณ์วุ่นวายแกมกุ๊กกิ๊กจึงเกิดขึ้น เมื่อจางหมงเรียก ฉีเว่ไปเพื่อแบล๊กเมล์ ขู่ฉีเว่ให้เป็นทาสรับใช้ แลกกับการที่จะไม่เอาจดหมายออกมาแฉให้คนอื่นรับรู้ แถมจางหมงยังประกาศอีกว่าต้องการฉีเว่มาเป็นผู้หญิงของเขาด้วย
ฉีเว่ผู้อาภัพมีเหรอจะปฎิเสธได้จึงต้องเป็นทาสรับใช้ตัวร้ายประจำโรงเรียนไปซะได้แต่แล้วโชคชะตาของทั้งคู่ก็กลับมาโคจรมาพบกันอีก สำหรับฉีเว่แล้วจางหมงเหมือนเป็นปีศาจร้ายที่คอยตามหลอกหลอนเธอ ไม่ว่าฉีเว่จะทำอะไรเป็นต้องไม่พ้นสายตาของจางหมงไปได้ แต่ยิ่งได้รู้จักใกล้ชิด เธอก็เริ่มเห็นตัวตนจริงๆ ที่อยู่ข้างในของเขา จากความรู้สึกเกลียดในตอนแรกก็ค่อยๆเปลี่ยนแปลงไป
เรื่องแย่ลงไปอีกเมื่อแม่ของฉีเว่ดันไปพบรักกับชายคนใหม่ ซึ่งจะแต่งงานกัน ซึ่งชายคนนั้นกลายเป็นพ่อของจางหมงเองนั่นเอง เมื่อพ่อแม่แต่งงานกันทั้งสองคนเลยต้องอยู่ร่วมบ้านเดียวกัน ทั้งคู่ต้องเกี่ยวดองเป็นพี่สาวกับน้องชาย คราวนี้จะทำไงดีล่ะเนี่ยยิ่งเกลี่ยดก็ยิ่งเจอ เรื่องรักวัยรุ่นที่ยุ่งอยู่แล้วเลยยิ่งยุ่งเข้าไปใหญ่ แต่แล้วทั้งคู่ก็ผ่านเหตุการณ์ประทับใจกันและกันมากมาย แม้ทุกครั้งที่ฉีเว่อยู่ใกล้จางหมงจะต้องมีอันตราย แต่เธอก็เลือกที่จะอยู่กับเค้า และเค้าก็ให้สัญญาว่าจะปกป้องเธอไม่ให้ตกอยู่ในอันตรายอีกต่อไป...















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น